Mẹo chăm con dễ dàng và tiết kiệm

 

Chăm sóc con là một hành trình đầy yêu thương nhưng cũng không kém phần vất vả. Để việc chăm sóc bé trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn, các mẹ có thể tham khảo một số mẹo sau:

  • Lập kế hoạch và tổ chức thời gian hợp lý: Điều này sẽ giúp các mẹ tránh bị quá tải và có thể dành thời gian cho bản thân. Các mẹ có thể lập kế hoạch cho từng ngày, từng tuần, từng tháng, bao gồm các hoạt động như cho bé ăn, ngủ, tắm rửa, chơi đùa,...

  • Tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè: Đừng ngại nhờ đến sự giúp đỡ của người thân, bạn bè khi cần thiết. Họ sẽ giúp các mẹ chia sẻ bớt gánh nặng và có thêm thời gian nghỉ ngơi.

  • Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ: Có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ dành cho mẹ và bé, các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Một số sản phẩm hỗ trợ hữu ích cho việc chăm sóc con có thể kể đến như: máy hút sữa, máy hâm sữa, bình nước tập uống,...

Bình nước 360 độ b.box là trợ thủ đắc lực giúp mẹ tiết kiệm thời gian chăm 2 bé, theo chia sẻ của Mon Mi Family vì:

  • Giúp bé tự tập uống nước nhanh và dễ dàng:có thiết kế độc đáo với bi trọng lực, giúp bé có thể tự tập uống nước nhanh và dễ dàng ở mọi nơi.

  • Giúp bé uống nước nhiều hơn: Ống hút được làm từ silicone mềm mại rất an toàn cho bé và có van chống sặc nên mẹ bé hoàn toàn yên tâm khi bé tự uống, đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể.

  • Giúp mẹ tiết kiệm thời gian chăm sóc bé: Không còn lo bé làm đổ nước vì bình làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp siêu bền bất chấp bị làm rơi cũng không hề hấn, mà còn có van chống sặc, chống rò rỉ nước.

Hy vọng các mẹ sẽ có thêm những thông tin hữu ích để chăm sóc các bé 1 cách thật dễ dàng nhé, đừng quên tham khảo thêm các sản phẩm nhà b.box để đơn giản hóa việc chăm con nha!

← Bài trước Bài sau →