“SOI” CHIẾC BÌNH SỮA PPSU MÀ SAN SAN HỢP TÁC NGAY LẦN ĐẦU SỬ DỤNG

Mới đây mẹ bỉm Hạt Mít Mít đã chia sẻ “Vì đã quen bú mẹ nên San kén bình lắm, bình nào ti cứng là nhè, sữa xuống nhanh cũng nhè” vì vậy khá khó trong việc chọn bình phù hợp cho con. 

Sau nhiều lần đổi từ bình này sang bình khác thì bình sữa PPSU của B.Box giúp con hợp tác ngay lần đầu sử dụng. 

         

Bình sữa PPSU thuộc thương hiệu B.Box được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng vì núm ti bằng Silicone siêu mềm như ti mẹ, ngoài ra còn có cơ chế chống đầy hơi, hỗ trợ bé tốt hơn khi bú. 

  

Bình được làm từ chất liệu PPSU cao cấp, loại chất liệu chất lượng nhất hiện nay, có khả năng chịu nhiệt cao, có thể cho vào máy tiệt trùng. 

Với thiết kế thông minh như thân bình bầu dục chống lăn, tay cầm chống trơn trượt giúp bé cầm nắm dễ dàng có thể tháo rời, nắp đậy chắc chắn đảm bảo vệ sinh. 

      

Các bộ phận của bình đều có thể tháo rời nên dễ dàng vệ sinh từng chi tiết hơn. 

Màu sắc cũng quyết định phần nào bé có hợp tác hay không, màu sắc đáng yêu, bắt mắt sẽ giúp bé thích thú hơn trong việc bú sữa. Vì vậy những sản phẩm của B.Box đều mang màu sắc bắt mắt, bình PPSU với tone màu pastel ngọt ngào cũng không ngoại lệ. 

Dung tích bình 180ml và 240ml, còn có cả núm ti thay thế nên mẹ có thể linh hoạt chọn bình và ti phù hợp cho con theo từng độ tuổi. Khi con lớn hơn mẹ có thể lắp thêm tay cầm bình sữa để con có thể tự uống mà bố mẹ không cần hỗ trợ. 

Với những ưu điểm nổi bật trên thì bình PPSU chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho con rồi đúng không mẹ. 

← Bài trước Bài sau →