NGÀY HỘI TÂM LÝ ĐẶC BIỆT CÙNG B.BOX NHƯ THẾ NÀO?

Những khoảnh khắc thật dễ thương trong buổi workshop của b.box và Lambo Kids Cafe & Spa.Ngày hội tâm lý vừa qua mang đến cho cả ba mẹ và bé những khoảnh khắc và trải nghiệm đáng nhớ.Giúp cha mẹ hiểu sâu hơn về tâm lý của trẻ cũng như tâm lý của người lớn trong quá trình chăm sóc và nuôi dạy con.
 
Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang học

Chuyên gia Tâm lý lâm sàng Nguyễn Thị Diệu Anh đã chia sẻ sâu hơn về vấn đề ngôn ngữ và cảm xúc của con tại Ngày hội tâm lý vừa qua

Tại Lambo bé cũng có những hoạt động thú vị, cùng với đó là những trò chơi hấp dẫn như khám phá khu vườn "kính vạn hoa" đặc sắc và những trò chơi nâng cao các kĩ năng phát triển thông thường của trẻ em. Thông qua trò chơi tương tác, trẻ em sẽ học cách xác định và thể hiện cảm xúc của mình trong một môi trường an toàn và hỗ trợ. Tạo ra nhiều khoảnh khắc ý nghĩa cho cả gia đình.

 

Có thể là hình ảnh về 2 người

Gian hàng b.box tại Lambo cũng là nơi để các mẹ trải nghiệm các sản phẩm bình nước "hot hit" với ưu đãi đặc biệt. Thu hút nhiều mẹ quan tâm. Các sản phẩm bình nước mới nhất đều được trưng bày để ba mẹ đến tham quan và mua sắm.

Có thể là hình ảnh về 2 người, điện thoại và văn bản

 

Cùng b.box đón chờ thêm những hoạt động ý nghĩa khác và đừng bỏ lỡ các sự kiện của b.box trong thời gian sắp tới nhé! 🥰

← Bài trước Bài sau →