B.BOX SIPPY CUP - HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH CHIẾC BÌNH TẬP HÚT CHỐNG SẶC NỔI TIẾNG KHẮP THẾ GIỚI

Ý tưởng thiết kế các sản phẩm cho bé được xuất hiện lần đầu vào năm 2007, sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, thương hiệu B.BOX đã gặt hái nhiều thành tựu và được bày bán rộng rãi hơn 45 quốc gia trên thế giới.

 

Bình tập hút 360 độ là sản phẩm ấn tượng của B.BOX mà không mẹ bỉm nào có thể bỏ lỡ, từng chi tiết nhỏ của sản phẩm được kết hợp với nhau, đảm bảo rằng trẻ có thể uống đến giọt cuối cùng. Bé cũng có thể uống kể cả khi nằm

Đây được xem là chiếc bình chuyển đổi lý tưởng để bé từ bú bình sang hút nước.

 

 

 Đạt được nhiều giải thưởng quan trọng và uy tín, được khách hàng bình chọn trong nhiều năm liên tiếp, là phương thức trực tiếp nhất chứng minh chất lượng của bình nước sippy.

  

 Tại Amazon, trang thương mại điện tử uy tín nhất thế giới bầu chọn chiếc bình thông minh từ B.BOX là sản phẩm đạt chuẩn 5 sao được nhiều mẹ lựa chọn và tin dùng.

 Bất ngờ hơn, chỉ vừa mới ra mắt tại Việt Nam, Sippy Cup đã trở thành sản phẩm best - sellers với hơn 20.000 lượt nhấp chuột mua hàng trên Shopee.

 

 

 

 

Điều làm cho B.BOX trở thành một thương hiệu được cả thế giới yêu thích chính là cân bằng được giữa các chức năng của sản phẩm và tính thẩm mỹ cùng xu hướng mang đến cuộc sống tiện lơi hơn cho bậc cha mẹ và giúp trẻ em tự lập hơn.

 
← Bài trước Bài sau →